http://www.thailandfoundry.com
  

HOME

PRODUCTS

EQUIPMENT and QC

OUR STANDARD AND COMPANY PROFILE

CONTACT US

Calendar

« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

ในช่วงเวลากลางคืนที่งามของบอลหงส์แดงทำลายอตาลันต้าในกางร์กาโมอย่างสิ้นเชิง

(อ่าน 900/ ตอบ 0)

นักเตะแข้งขวา

Diogo Jota ชี้ให้เห็นว่าเพราะเหตุไรบางบุคคลถึงพูดว่า "ระดับวิธีของเขาเป็นการประลองกับ Mane, Salah รวมทั้ง Firmino ใน Atalanta 0-5 Liverpool

ในช่วงเวลากลางคืนที่งามของบอลหงส์แดงทำลายอตาลันต้าในกางร์กาโมอย่างสิ้นเชิง
Jurgen Klopp เล่นการเดิมพันด้วย 918kiss เริ่มในระหว่างที่เขาทิ้ง Roberto Firmino เพื่อเล่น Diogo Jota ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการจู่โจมที่ลื่นไหลและก็ชาวประเทศโปรตุเกสให้รางวัลแก่ผู้ฝึกสอนของเขาด้วยผลงานที่ร้ายแรงเวลาที่เขาเก็บแฮตทริกที่สุดยอดเพื่อเพิ่มพลังให้ 918kiss ลิเวอร์พูลเพื่อชัยครั้งใหญ่ หนึ่งในปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกลุ่มหงส์แดงเมื่อฤดูที่แล้วเป็น“ คนไหนกันจะมาแทนที่โมฮาเหม็ดซาลาห์ซาดิโอมาเน่หรือโรกางร์โตเฟอร์มิโน่ถ้าหากพวกเขาเจ็บ เป็นปัญหาที่พวกเขาไม่เคยถามจริงๆแต่ว่ามันแขวนอยู่ด้านข้างDivock Origi จะทำเพื่อเกมแปลกๆ(#CornerTakenQuickly) แต่ว่าในขณะอันนาน 918kiss ของฤดูที่ขาดความรู้ความเข้าใจของเขาจะถูกเผย

การเซ็นสัญญา 918kiss กับหงส์แดงในตอนซัมเมอร์ในราคา 41 ล้านปอนด์ Jota มองเป็นการเซ็นสัญญาที่ฉลาดมากตั้งแต่เริ่ม เหมือนกับ Sadio Manéเขาเป็นคนขี้เกียจคร้านรวดเร็วทันใจรวมทั้งมีความแข็งแกร่งที่สุดยอดเหมือนกับจุดมุ่งหมาย ก่อนที่จะเขาจะเดบิวต์ Pep Lijnders ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอล 918kiss หงส์แดงเรียกเขาว่า "อสูรกายที่บีบคั้นซึ่งจะ "เข้ากันได้ในทันทีทันใดในช่วงเวลานี้คำกล่าวกลุ่มนี้เป็นคำกล่าวที่ติดหูของคล็อปป์ แม้กระนั้นสิ่งที่สะดุดตาจริงๆเป็นเมื่อเขาบอกว่า:“ ดิโอโกฉันจะบอกอะไรได้บ้างระดับวิธีของเขาอยู่ในระดับเดียวกับ 918kiss สามขั้นตอนแรกของพวกเรา

918kiss โน่นเป็นคำเรียกร้องที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับผู้เล่น แม้กระนั้นพวกเราอยู่ตรงนี้ไม่ใช่หกอาทิตย์ถัดมาและก็ Diogo Jota ทำไป 7 ประตูใน 10 เกมแรกของเขาให้กับหงส์แดง (เขาประสบความสำเร็จนั้นเร็วกว่าคนไหนกันแน่ในศตวรรษนี้) 6 ในนั้นมาใน 4 เกมท้ายที่สุดของเขาซึ่งเขาทำแต้มเปิดได้สองประตูผู้ชนะ 918kiss สองเกมแล้วก็แฮตทริกครั้งใหญ่ แล้วก็ถึงแม้ว่าจะประตูแรกของเขาในทางกลับกับอาร์เซนอลก็วินิจฉัยเกมนั้น โน่นเป็นการสร้างแท้จริงจัง คืนวันนี้กับอตาลันต้าเขาได้ออกตัวก่อนโรกางร์โตเฟอร์มิโน่แล้วก็สร้างความเฮฮาในวงกว้างว่าเฟอร์มิโน่มีความหมายต่อการจู่โจมของหงส์แดงในทางใดทางหนึ่ง ไม่ใช่ว่าบราซิลไม่ใช่ผู้เล่น 918kiss ที่กล้าหาญ แต่ว่าเกมนี้ทำให้เห็นว่าลิเวอร์พูลไม่อยากที่จะให้เขาชนะ


WebboardPost Reply
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*Name
*Password  
*Email
Link
*Confirm code

Note : : Please complete all information in * fields.

view

Home

Equipment and QC

Products

Quality Standard & Company profile

Contact Us

view