http://www.thailandfoundry.com
  

HOME

PRODUCTS

EQUIPMENT and QC

OUR STANDARD AND COMPANY PROFILE

CONTACT US

Calendar

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

จับตาเมกะเทรนด์ "ESG Investment" เพื่อการลงทุนที่ยืนนาน

(อ่าน 1670/ ตอบ 0)

quinny

จับตาเมกะเทรนด์ "ESG Investment" เพื่อการลงทุนที่ยืนนาน


เพื่อการลงทุนที่จีรังยั่งยืนการลงทุนในธุรกิจที่ยืนยง "ESG Investment" มีลัษณะทิศทางได้รับความพอใจจากนักลงทุนเยอะขึ้นเป็นอีกหนึ่ง "มกะเทรนด์" ในอนาคต โดยธุรกิจที่จีรังยั่งยืนจำเป็นต้องเพิ่มเติมเรื่อง "ESG" มี Environmental (E)สภาพแวดล้อม, Social (S) สังคม แล้วก็ Governance (G) รรรมาภิบาล ข้ามาอยู่ในกระบวนบริหารจัดแจงธุรกิจ


 


โน่นหมายถึการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย รวมทั้งสังคมรวมทั้งสภาพแวดล้อม ซึ่งเดี๋ยวนี้ผู้คนทั้งโลกหันมาให้ความเอาใจใส่กับปัญหาสภาพแวดล้อมและก็ปัญหาภายในสังคมเยอะขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเอามาระบุเป็นข้อบังคับ หรือกฎข้อบังคับที่อจเป็นความมีโอกาสเสี่ยงต่อการดำเนินธุรกิจ เป็นแรงกระตุ้นให้ผู้ร่วมลงทุนสถาบันต่างแดนปรารถนาลงทุนในหุ้ที่มีขั้นตอนบริหารจัดแจงเรื่อง ESG เพราะว่าเป็นสิ่งที่ทำให้บริษัทมีวิธีการบริหารการเสี่ยงรอบด้านมากยิ่งขึ้น "การสร้างสินค้ก่อให้เกิดปัญหาสภาพแวดล้อม ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสังคม มองนี้จะสะท้อนกลับมาฯลฯทุนของธุรกิจถ้าหากพวกเราไม่ดูแล ราควรจะดูเรื่องความยั่งยืเป็นการดำเนินธุรกิจธรรมดา ไม่สมควรมองดูแยกมีความรู้สึกว่ามีเงินก่อนค่อยทำเรื่องจีรังยั่งยืนจะช้าเกินความจำเป็นทุกคนควรทำธุรหน้าจอปิ้งมีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียและก็สภาพแวดล้อมมีธรรมาภิบาลที่ดีตั้งแต่เริ่ม


ดังนี้ value ของธุรจมองได้ 2ด้าน สิ่งแรกเป็นตัวงิน แต่ว่าต่อต้านที่เป็นไม่ช่เงินสดก็สำคัญ สำเร็จคุณประโยชน์ที่ตามมา เป็นทำให้แบรนด์แข็งแรง แม้กระทั้งบริษัทขนาดเล็กก็จำต้องเอาใจใส่ประเด็นนี้ พราะการอยู่บนห่วงโซ่การสร้างของบริษัทใหญ่จะถูกกำหนดเกณฑ์ต่างๆที่ทำให้เกิดผลเสียต่อธุรกิจด้วยแนวทางการทำเรื่องยืนยงก็เลยอชูให้มองเรื่องสำคัญเป็น ช่วยลดเงินลงทุนรวมทั้งช่วยลดการเสี่ยงให้ธุรกิจไหมก่อนโดยทำธุรกิจเดี๋ยวนี้จะต้องมองว่าโลกด้านหน้าจะเดินไปทางไหน ถ้ายังอยู่ในกรอบเดิมไม่เอาเรื่องสิ่งแวตล้อมรวมทั้งสังคมเข้ามาด้วย จะก่อให้อยู่ในกรอบเดิมๆไม่มีช่องทางขยายกิจการออกไป" แม้กระนั้นความเราหัวใจทั่วๆไปชอบคิดว่า ESG ฯลฯทุนของธุรกิจ บางทีอาจไม่เป็นผลทดแทนที่คุ้มค แต่ว่าในระยะกึ่งกลางถึงระยะยาว ESG จะมีความหมายและก็มีผลดีต่อธุรกิจอย่างยิ่ง บาคาร่าออนไลน์


 


ในอดีตกาลบางทีอาจย้ำเรื่องธรรมาภิบาลเป็นหลัก แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้มีเรื่องมีราวสภาพแวดล้อม และก็สังคมเข้ามาด้วย ซึ่งเป็นเทรนด์ของคนยุคสมัยใหม่ที่ตั้งใจเรื่องหล่นี้มากเพิ่มขึ้น ซึ่งการดูแลสภาพแวดล้อมยังช่วยมัธยัสถ์เงินลงทุนในระยะยาวด้วย เหมือนกับการดูแลสัดม ดูแลบุคลากรให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมีความเสมอภาคกัน การดูแลมชน จะดึงดูดใจให้บุคลากรทุ่มเทกับหน่วยงาน ด้วยเหตุนี้ ก็เลยเกิดเรื่องที่จำต้องเริ่มลงมือตั้งแต่เดี๋ยวนี้ บางทีอาจเบาๆเปลี่ยนแปลงไปที่ละส่วน แม้กระนั้นจะต้องลงมือเปลี่ยนแปลง


 


ในด้านของการลงทุน ปัจจุบันนี้มีเพียงแต่กระบวนการทำเครดิตเรทติ้งของบริษัทต่งๆแต่ว่าคิดว่าในอนาคต ESG scoring จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดที่นักลทุนให้ความใส่ใจเสมือนครดิตเรทติ้ง ซึ่งเดี๋ยวนี้มีผู้ที่ทำแต้มประเด็นนี้ให้กับบริษัทในตลาดค้าหุ้นบ้างแล้ว แม้กระนั้นยังไม่แพร่หลาย แม้กระนั้นมั่นใจว่าในอนาคตอีก 10 ปี ทุกคนจะมาดูที่คะแนน EG จากแนวในมจะมองเห็นว่คนพึงพอใจประเด็นนี้มากขึ้น มีการเซ็นสัญญาประเด็นการลงทุนอย่างยั่งยืนเพิ่มขึ้ จากเดิมประเด็นนี้เป็นที่พึงพอใจในยุโรปเป็นหลัก


 


ดังนี้ บลจ.ยูโอบี พร้อมตอบปัญหาเพิ่มจังหวะสำหรับเพื่อการลงทุนที่จีรังยั่งยืนกับ ESG Investment พรีเซนเทชั่นกองทุนเปิดยูไนเต็ด อิควิตีซัสเทนเนเบิลโกลบอลฟันด์ (United Equity Sustainble Global Fund : UESG) ซึ่งลงทุนหุ้นทั่วทั้งโลกโดยย้ำธุรกิจ ESG ที่มีผู้ที่มีความชำนาญลงทุนทางด้านความมั่นคงยั่งยืนมายาวนาน มีคณะทำงานดูแลรับผิดชอบด้านนี้โดยยิ่งไปกว่านั้น แล้วก็เลือกสรรบริษัทที่นำเรื่อง ESG เข้ามาบูรณาการในวิธีการทำงาน โดยเลือกลงทุนบริษัทที่ดีเยี่ยมที่สุดปริมาณ 20 - 40 บริษัทจากทั่วทั้งโลกทำให้มั่นอกมั่นใจได้ถึงการเจริญเติบโตและก็ผลตอบแทนที่ดีเหมาะสมกับการถือลงทุนในระยะยาว ต่อกรกับความเปลี่ยนแปลง หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน B


ขอขอบคุณ lucabet


WebboardPost Reply
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*Name
*Password  
*Email
Link
*Confirm code

Note : : Please complete all information in * fields.

view

Home

Equipment and QC

Products

Quality Standard & Company profile

Contact Us

view